• Ingibjörg Emilsdóttir became a registered member 3 years, 9 months ago

  • Ég velti því fyrir mér hvort nám, námskeið, námsframboð og boð um hvers konar fræðslu sé eins og hver önnur vara eða þjónusta sem boðin er til sölu eða afnota af einhverju tagi. Fyrirfram hélt ég að önnur lö […]

    • Áhugaverð ígrundun hjá þér, Elín. Ég hallast nú ennþá mest að því, eins og þú lýsir í byrjun, að markaðssetning fræðslutilboða hljóti að vera aðeins öðruvísi, kannski aðeins flóknari eða margslungnari, en markaðssetning hefðbundnari vöru eða þjónustu. Eins og einhver í hópnum okkar benti á þá eru ekki allir þátttakendur í fræðslutilboðum að fara sjálfviljugir í nám. Þeir eru kannski skikkaðir af vinnuveitendum og það hlýtur að hafa áhrif á lögmálin í markaðssetningunni. Eins eru til hugsanlegir þátttakendur sem gætu haft áhuga á ákveðnu fræðslutilboði en fást ekki til að sækja um af því að vinnuveitendur sjá ekki virðið í því að gefa starfsfólkinu svigrúm til að fara á námskeið. Það hlýtur með öðrum orðum að þurfa að taka tillit til fleiri leikmanna þegar um markaðssetningu fræðslutilboða er að ræða heldur en einungis kaupanda og seljanda vöru eða þjónustu. En ég hlakka eins og þú til að kynnast betur lögmálum markaðsfræðinnar og hvernig megi líta á þau frá þessu sjónarhorni.
      (Helle Kristensen, á mörkum hópanna tveggja ;-))

    • Skemmtilegar pælingar Elín. Takk fyrir að ríða á vaðið.

      Hvort að menntun sé eins og hver önnur vara, er verulega góð spurning. Það er ljóst að námsferlar, s.s. námskeið og námsleiðir sem boðið er upp á í menntastofnunum lúta að einhverju leyti sömu lögmálum og vörur á opnum markaði.

      Málið flækist kannski aðeins þar sem að ekki er alltaf skýrt hver viðskiptavinurinn er þegar námskeið er keypt. Fyrir fullorðna manneskju sem send er á námskeið, er hún viðskiptavinurinn eða er það fyrirtækið sem sendi hana á námskeiðið?

      Þýðir það að við þurfum að hugsa um tvo ólíka viðskiptavini samtímis og markaðssetja námið á ólíkan hátt fyrir báða aðila?

      Reyndar er kannski eitthvað sambærilegt hérna við vörur á markaði, þar sem gosframleiðandi þarf ekki bara að selja neytandanum, heldur einnig verslunum sem eru í milligöngu.

      En menntun sem slík, sú hugmynd að verða meira manneskja með námi, er það hugtak sem hægt er að markaðssetja eins og vöru? Hvernig færum við að því?

  • Elín Yngvadóttir changed their profile picture 3 years, 9 months ago

  • Hafdís Einarsdóttir became a registered member 3 years, 9 months ago

  • Kristín Björg became a registered member 3 years, 9 months ago

  • Í upphafi námskeiðs er allt svo nýtt og spennandi og námsefni fyrstu vikunnar fékk mig virkilega til þess að hugsa. Ég hef lítið velt fyrir mér markaðsmálum þar til nýlega. Nú er ég að pæla í öllu því se […]

    • Eitt það sem reynist okkur sérlega erfitt í lífinu, er að vera sá sem við erum! Ætli það verði ekki enn erfiðara þegar við ætlum á markað með það sem við höfum fram að færa. Við reynum þá e.t.v. að vera eins og einhver annar sem við höldum að gangi vel, eða við þorum ekki að skoða nákvæmlega hvað það ER sem við höfum fram að færa og að rækta það. Það er nefnilega enginn annar ÞÚ til og engin/n sem getur boðið nákvæmlega það sama og þú… Það er eitt sem ég kann svo vel að meta við Seth Godin og hans vinnu. Hann er að tala við fólkið sem hefur eitthvað fram að færa og vantar svo herslumuninn til að bjóða það fram 😉

    • Góð lesning Hildur Inga. Mig langar að vita meira um fyrirtækið sem þú ert að tala um þ.e. markhóp, þarfir, virði osfrv.

    • Ég er svo sammála þér varðandi hvernig maður fer að sjá auglýsingar og markaðssetningu með öðrum augum. Bæði horfi ég á auglýsingar annarra með gagnrýnni hugsun, spái í þeim í víðara samhengi og kem auga á aðra hluti en áður og set núna endalaus spurningamerki við mína eigin markaðssetningu. Vonandi verður það til þess að ég geti unnið markvisst í virði námsins, boðið betri „vöru“ og náð athygli fleiri einstaklinga.
      Annars held ég að ég þurfi að taka þig til fyrirmyndar og taka meðvitaða ákvörðun að vera ekki alltaf að fylgja öðru fólki og straumum hjarðarinnar. Mér finnst ég betur sjá það núna að ég læt allt of oft glepjast af góðri markaðssetningu 🙂

  • David Samuelsson became a registered member 3 years, 9 months ago

  • Elín Yngvadóttir became a registered member 3 years, 9 months ago

  • Hrannar became a registered member 3 years, 9 months ago

  • Áróra Huld became a registered member 3 years, 9 months ago

  • Hildur Inga Magnadóttir became a registered member 3 years, 9 months ago

  • Helle Kristensen became a registered member 3 years, 9 months ago

  • Ragnar became a registered member 3 years, 9 months ago

  • Áslaug Baldursdóttir became a registered member 3 years, 9 months ago

  • Þessi vefur er samstarfsvettvangur nemenda og kennara á námskeiðinu „Markaðssetning fræðslutilboða fyrir fullorðna“. Hér má finna tilkynningar, pælingar og leiðbeiningar frá kennara ásamt verkefnum og bloggfærslu […]

  • Diplóma í uppeldis og menntunarfræði, með áherslu á nám fullorðinna

    Menntavísindasvið Háskóla Íslands býður upp á gagnlega leið í starfsþróun fyrir fólk sem vinnur við það að styðja við nám fullorðinna o […]

  • Load More