• In reply to: Áslaug Baldursdóttir wrote a new post, Nostalgía, on the site Markaðssetning fræðslutilboða Flestöll þekkjum við það að upplifa nostalgíu. Nostalgía tengist yfirleitt gömlum minningum, tilfinningu og upplifunum. […] View

    Nostalgía er rosalega sterk 🙂
    Bara gleðin sem vaknar þegar maður heyrir lag sem manni fannst æðislegt sem ungling 🙂
    Eitt er samt skemmtilegt sem ég upplifði varðandi nostalgíu, það var ein af uppáhaldsmyndunum mínum (The Pest). Mér fannst hún æði þegar ég horfði á hana sem unglingur en svo ákvað ég að horfa á hana aftur og úpps! Hún var hræ…[Read more]

  • Margar samsæriskenningar fjalla um hvernig snjalltækin á heimilum eru að hlera það sem verið að ræða. Hvort sem það er Alexa, google home eða snjallsímarnir sem liggja fyrir framan okkur. Þá telja samsæriskenning […]

  • Nálgun á þjónustu hefur breyst mjög á seinustu árum og þá sérstaklega hvernig þjónusta er að færast yfir í að vera starfræn. Eins og kemur fram í bókinni þá voru margir viðskiptavinir banka illa við að mæt […]

  • In reply to: Alma Sif Kristjánsdóttir wrote a new post, Einu sinni aðdáandi, alltaf aðdáandi?, on the site Markaðssetning fræðslutilboða Markaðurinn er sífellt að leita að leiðum til að ná til markhópa. Til þess að selja vör […] View

    Þessi hugmynd snýst sérstaklega um áhugasvið þátttakenda í námskeiðum. Það þarf að athuga hvað markhópinn til þess að ná til gamla hópsins sem og að ná til nýrra þátttakenda. Þar með þarf námstilboðið að vera skipta máli í nútíman án þess að gera lítið úr því sem áður var. Þetta er til dæmis hægt að tengja þetta við tækniþróanir eins og í rafið…[Read more]

  • Markaðurinn er sífellt að leita að leiðum til að ná til markhópa. Til þess að selja vöruna þína eða auglýsa merkið þitt þá þarftu að skilja markhópinn sem þú ætlar að ná til.

    Það sem mér finnst áhugavert í þ […]

    • Þetta eru áhugaverðar pælingar Alma Sif. Ég er mikill laumuaðdáandi Star Wars og Marvel, og fannst einmitt mjög skemmtilegt að fylgjast með Stan Lee í alls konar atriðum. Hann verður jafnvel ofurhetja í sumum Marvel teiknimyndum, sem ég hafði lúmskt gaman af að fylgjast með.

      En þetta vissulega snýst um að tengja við fólk, tengja við þá sem þegar hafa áhuga og kaupa, og þá sem eru að koma nýir inn í hópinn. Reyndar hefur mér líkað svolítið illa við hvernig í Star Wars heiminum hvernig flestar af þessum skemmtilegu gömlu persónur eru orðnar eitthvað allt annað, bara vegna þess að þær eru eldri, og skiptu einhvern veginn minna máli í þessum skáldsagnaheimi. Þannig tókst að minnka minn áhuga á þessu sagnaheimi, eða réttara sagt, þannig mistókst framleiðendum að auka áhuga minn á þessum sagnaheimi.

      Hvernig væri hægt að yfirfæra þessar tengingar yfir á námstilboð?

    • Þessi hugmynd snýst sérstaklega um áhugasvið þátttakenda í námskeiðum. Það þarf að athuga hvað markhópinn til þess að ná til gamla hópsins sem og að ná til nýrra þátttakenda. Þar með þarf námstilboðið að vera skipta máli í nútíman án þess að gera lítið úr því sem áður var. Þetta er til dæmis hægt að tengja þetta við tækniþróanir eins og í rafiðnaði, þar er sífelld þróun í gangi en reglurnar og ramminn er sá sami. Þar af leiðandi er hægt að kenna þátttakendum með mikla reynslu af vinnumarkaði sem og nýjum þátttakendum sem nýlega hafa lokið sveinsprófi það sama án þess að útiloka annan hvorn hópinn. Það er til dæmis gott dæmi um námstilboð sem er í gangi hjá okkur í RAFMENNT núna sem er meistaraskólinn. Þau námskeið sem eru í boði og endapunkturinn (meistarabréf) kallar til bæði eldri rafiðnaðarmanna sem og þeirra sem voru að klára.

  • Alma Sif Kristjánsdóttir changed their profile picture 4 months ago