Site Activity
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Tvö ný námskeið á vefnum, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
Tvö fyrstu námskeiðin sem fólk getur farið í gegnum eitt á eigin tíma birtast í dag á vefnum í tilraunaútgáfu.
Fljótlega birtast þau svo á sérstökum námskeiðsvef – líka hér.
Kíktu endilega á þessi tvö n […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Endir ferlisins, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
„Allt er gott sem endar vel“ segjum við gjarnan. Það á líka við um námskeið og aðra námsferla. Það er alltaf gott og nauðsynlegt að taka tíma til að enda námskeið eða aðrar tegundir námssamvera. Ástæður […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Úrvinnsla nemenda á námsefni, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
Það er til lítils að miðla námsefni ef þátttakendur fá ekki tækifæri til að vinna með efnið, tengja það sínum veruleika og gera það að sínu. Úrvinnsla nemenda með efnið getur haft mismunandi tilgang og f […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Innihaldsþáttur námsferlis, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
4. Miðlun námsefnis
Hér komum við að þeim hluta kennslunnar sem við tengjum flest við kennslu, útlistun eða miðlun innihalds. Það er ekki þar með sagt að kennarinn þurfi endilega að vera miðpunktur þess se […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Byrjun námsferlis, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
Upphaf námsferils er sérstakur tími, og það er kennarinn einn sem er í aðstöðu til að móta og leiða það ferli. Í upphafi námskeiðs þarf að svara nokkrum knýjandi spurningum eins og „Hvað mun gerast?“ „Af hverj […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Verkfærakista kennarans, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
Fjölbreytt verkfæri
Kennari hefur úr fjölda kennsluaðferða að velja þegar hann skipuleggur námsferli fyrir aðra. Kennsluaðferðir hafa ólíkan tilgang og móta samskipti nemenda og kennara á ólíkann hátt. Vi […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Um val á aðferðum, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
Kennsluaðferðir eru verkfæri kennarans og val kennarans á aðferðum mótar atburðina sem hann leiðir, hvort sem það er námskeið, kennslustund, ráðstefna, fræðslufundur eða vefstofa.
Val aðferða stýrir því […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Samloka, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
Ein útfærsla á hugmyndinni um röð ólíkra þátta eða „atburða“ í námsferli lærði ég í Þýskalandi og er hún kölluð „samlokan“. Þá sér kennari kennsluferlið fyrir sér í formi nokkurra samloka (lota, „módúla“, […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Nokkrar hugmyndir um röð- eða hvað þarf til og hvernig, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
Fallegt blóm kemur okkur fyrst fyrir sjónir sem litríkt form sem er í senn einfalt og margbrotið. Úr fjarlægð blasa við litir krónublaðanna og við nánari athugun koma fræfur og fræflar i ljós. Hver hluti blóm […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Af hverju ættir þú að nota fjölbreyttar aðferðir í kennslu?, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
Kennsluaðferðir eru trúlega mikilvægustu verkfæri kennarans. Segja má að kennsluaðferðir leiði námskeið að markmiðum sínum, styðji við innihald námskeiðsins og gæði það lífi. Kennsluaðferðirnar sem […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Sjálfsmyndin og þú, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
Nú erum við búin að skoða stuttlega hvað við vitum um fullorðna námsmenn og hvernig það sem við vitum hefur áhrif á nám þeirra og kennslu þína. Við köfuðum dýpra í það hvað nám er og hvað það gæti þ […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Út fyrir þægindarammann, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
„Teach Yourself How to Dance“ eftir Sanshōsai
Ef nám snýst um breytingar, þá felur það í sér einhverja nýjung. Nýjar upplýsingar geta leitt til nýrrar þekkingar eða þróun á þekkingu. Þegar við breytum he […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Hvernig lærir fólk?, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
Nám snýst um að fólk vinni með alls konar áreiti breyti því í nýja þekkingu, leikni eða viðhorf. Þessi áreiti mætti líka kalla upplýsingar, og þær geta verið textar, hljóð, myndir eða ferli (t.d. aðferðir). […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Hvað læra fullorðnir?, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
Það er ekki nóg með að nám risti misjafnlega djúpt og hafi því mis mikil áhrif og ólíkar afleiðingar fyrir okkur, við erum líka að læra ólíka hluti. Ein leið til að flokka það sem við lærum er að nota flo […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Fjórar tegundir náms, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
Hugarkort mitt til að tjá framsetningu Illeris á fjórum tegundum náms.
Einn helsti menntunarfræðingur síðustu aldar, Jean Piaget, skrifaði mikið um nám og þroska og hann byggði skrif sín á nákvæmum athu […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, 3. Málið er að stuðla að NÁMI, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
Áskorun: Nám Áður en þú lest áfram skrifaðu hjá þér þína skilgreiningu á námi:Hvað er nám í þínum huga? Hvernig gætir þú lýst því sem nám ER í nokkrum orðum?
Við sem erum að kenna fullorðnum erum í forréttin […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Nám fullorðinna í nútímanum, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
Nýlegar kenningar og nálganir, sem hafa mikil áhrif á umræðu um nám fullorðinna um þessar mundir, eru ekki alveg nýjar á nálinni, þær komu fyrst fram í kring um 1990 og hafa verið að þróast […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Hvað geta rannsóknir á þátttöku fólks í námi sagt okkur um fullorðna námsmenn?, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
Önnur leið til að skoða hvað við vitum um sérstöðu fullorðinna námsmanna er að kafa ofan í rannsóknir á þátttöku fullorðinna í skipulögðu námi. Fyrir okkur er gagnlegt að gera það í okkar íslenska samhengi. Í […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Þrjú sjónarhorn á sérstöðu fullorðinna námsmanna, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
„30 hlutir sem við vitum um fullorðna námsmenn“
Ef við köstum netinu vítt má skoða sérstöðu fullorðinna námsmanna út frá nokkrum ólíkum sjónarhornum. Þá er ekki úr vegi að nýta sér greinar sem hjónin Susa […]
-
Hróbjartur Árnason wrote a new post, Andragogy: Þekkt „kenning“ um sérstöðu fullorðinna námsmanna, on the site namfullordinna.is 7 months, 1 week ago
Þegar talið berst að sérstöðu fullorðinna námsmanna kemst maður ekki framhjá bandarískum fræðimanni og kennara sem hét Malcolm Knowles (1913– 1997) hann er trúlega sá fræðimaður sem flestir vitna í þegar […]
- Load More