Hvað kemur út úr kófinu? Nýbreytni og hagnýt amboð í fjarkennslu meistaranema.
18. nóvember bauð Fastanefnd Menntavísindasviðs um meistaranám til vefstofu um reynslu nemenda af fjarnámi á tímum COVID-19 og um verkfæri sem geta aukið virkni þátttakenda í fundum og kennslustundum í gegnum fjarfundakerfi.
Dagskrá:
Fjallað var um reynslu nemenda af fjarnámi og kennslu og um leiðir til að gera fjarnám áhugavert og lifandi.
- Meistaraneminn Kolbrún Lára Kjartansdóttir og Sóley Arna Friðriksdóttir fulltrúi nemenda í sviðsráði segja frá upplifun sinni af fjarnámi á síðustu mánuðum
- Hróbjartur Árnason og Bettý Kristjánsdóttir kynna amboð (Mural og Mindmeister) sem stuðla að samvinnu og kynna hópvinnuaðferðir til að virkja nemendur.
Upptaka frá innleggi Kolbrúnar og Sóleyar með umræðum:
Mural – stýrðar umræður með töflu
Kynning Hróbjarts og Bettýar samanstóð fyrst og fremst af sýnikennslu eða með því að leyfa þátttakendum að prófa verkfærin sjálf eins og þau nota þau í kennslu.
Útskýringar á þessum verkfærum með slóðum í ítarefni má sjá í annarri færslu. Smelltu hér til að opna leiðbeiningarnar.
Hér er inngangurinn að fyrri hluta vinnunnar. Þátttakendum er boðið að prófa að vinna í hópum að stýrðum umræðum með aðstoð Mural
Upptaka frá kynningunni:
Þegar þessari stuttu kynninigu lauk unnu þátttakendur í hópum, hver hópur í sérstöku „herbergi“ í Zoom, fjarfundakerfinu. Hér fyrir neðan má sjá niðurstöðu hópavinnunnar, um er að ræða Muraltöflu sem er greipt eða ívafin í vefsíðuna/bloggfærsluna. Með því að smella á myndinni opnar þú töfluna í öðrum flipa og getur breytt innihaldinu:
Hópavinna með hugarkortum
Næst prófuðu þátttakendur að vinna í hópum með hugarkortum.
- Þátttakendur voru fyrst beðnir um að svara einni spurningu skriflega hver fyrir sig.
- Ræða svörin sín síðan í hópum og skrá sameiginleg svör sín á hugarkortið.
- Þá er hugmyndin að flokka svörin í samvinnu við alla þátttakendur.
Hér er dæmi um slíkt kort sem hver sem er getur breytt:
Þegar þátttakendur voru búnir að vinna saman voru þeir kallaðir saman í sameiginlegt rými til umræðna, fyrst um innihaldslega niðurstöðu en svo um það hvernig má nota hugarkort í hópavinnu.
Upptaka frá umræðum eftir að þátttakendur höfðu unnið saman með hugarkortin:
Á fundinum kynntum við tvö verkfæri sem má nota þátttakendum á námskeiðum og fundum á netinu. Þessi tvö kerfi voru valin sem dæmi, en það er til nokkur fjöldi svipaðra þjónusta sem gera svipað gagn. Aðal málið er að bjóða þátttakendum upp á verkfæri þar sem allir geta unnið samtímis í sama skjali og þannig tekið virkan þátt í að búa til niðurstöður hópavinnunnar.
Nákvæmari lýsingu á því hvernig má nota þessar þjónustur og fleiri á fjarfundum með nemendum má sjá í sérstakri færslu á vef kjörsviðsins „Nám Fullorðinna“. (Smelltu hér til að opna færsluna)
Skildu eftir svar
Þú verður að skrá þig inn til þess að rita athugasemd.