Púslaðferðin
Aðferð: Púslaðferðin
Flokkur: Samkvæmt flokkunar kerfi Ingvars Sigurgeirssonar (2013) flokkast hlutverkaleikir undir flokkin: Hópvinnubrögð
Tilgangur við kennslu:
- Skapa náms andrúmsloft
- Vekja áhuga
- Miðla upplýsingum
- Efla leikni
- Tilbreyting – slökun – losa upp
- Kanna þekkingu – meta nám
Virkni nemenda
|
Nauðsynleg hjálpargögn og tæki
|
Ákveðið viðfangsefni, rólegt og þægilegt umhverfi. | ||
X | Sjálfstæðir og virkir | |||
X | Virkir | |||
X | Gagnvirkni milli kennara og nemenda | Tími
|
Lágmark 30 mín | |
X | Nemendur taka við | Fjöldi þátttakenda | Lágmark | Hágmark |
Nemendur óvirkir | 4 | 20 |
Markmið aðferðarinnar
Markmið aðferðarinnar er að virkja nemendur í námi og taka ábyrgð. Þeir eru búnir að kynna sér efni og kenna síðan samnemendum sínum það. Þessi aðferð hvetur nemendur til að hlusta og (Ingvar Sigurgeirsson, 2013).
Lýsing
Nemendum er skipt upp í tvo hópa, heimahóp og sérfræðihóp. Kennari skiptir námsefni á milli nemenda í sérfræðihópnum og hver og einn nemandi ber ábyrgð á að kynna sér námsefnið vel. Á meðan sérfræðihópur kynnir sér efnið finnur heimahópur spurningar sem þeir vilja fá svör við. Þegar þessu er lokið kennir sérfræðihópur þeim sem eru í heimahóp það efni sem þeir kynntu sér (Jigsaw classroom, e.d.).
Afbrigði
Hægt er að hafa fleiri útfærslur á púslaðferðinni, það er hægt að hafa tvo og tvo vinna saman í að kynna sér ákveðið efni en ekki einn.
Athugasemdir
Þessi aðferð krefst mikils skipulags og undirbúnings af hálfu kennara. Mikilvægt er að útskýra vel til hvers er ætlast af nemendum.
Heimildir
Ingvar Sigurgeirsson. (2013). Litróf kennsluaðferðanna. Reykjavík: Iðnú
Jigsaw classroom. (E.d). Forsíða. Sótt af www.jigsaw.org
Skildu eftir svar
Þú verður að skrá þig inn til þess að rita athugasemd.