„Blossinn“
Markmið aðferðarinnar :
Markmið aðferðarinnar er að fá viðbrögð frá nemendum/þátttakendum á námskeiði.
Tilgangur:
Aðferðin er góð til að meta líðan fólks á námskeiði, hvernig því gengur og gefur þátttakendum tækifæri til að láta í ljós líðan sína.
Lýsing:
Í lok kennslustundar tekur þú frá cirka 10 mínútur. Þú biður þátttakendur, einn í einu, að segja þér og hinum á námskeiðinu, í mjög stuttu máli (ein til tvær setningar), hvernig þeir upplifðu kennslustundina. Ef þú ert með hóp sem á erfitt með að tjá sig vegna einhverra ástæðna getur verið nóg að biðja fólk að segja einungis eitt orð – t.d. hvernig því líður. Biddu hvern og einn um að vera stuttorður.
Við hvaða hluta námskeiðs er aðferðin gagnleg:
Í lok kennslustundar eða námskeiðs.
Hvers vegna aðferðin nýtist til að ná tilskyldum árangri og hvaða áhrifa má reikna með að aðferðin hafi fyrir einstakling/hópa:
Aðferðin nýtist sem góð leið fyrir nemendur að ígrunda það sem þeir eru búnir að læra og gagnast einnig sem gagnleg leið fyrir kennara að meta nám nemenda sinn.
Athugasemdir:
Ekki greina eða túlka það sem fólk segir. Hér á kennarinn/leiðbeinandinn einungis að hlusta og segir ekkert, mesta lagi brosir og kinnkar kolli.
Aðferð: „Blossinn“
Flokkur: 4. Flokkur spurnaraðferðar skv. flokkunarkerfi Ingvars Sigurgeirsson
Tilgangur við kennslu: Allt neðangreint getur átt við þegar aðferðin er notað
- Úrvinnsla námsefnis
- Upprifjun og minnisþjálfun
- Heimfæra að þekktum aðstæðum og laga að raunaðstæðum
- Kanna þekkingu – meta nám
- Enda námskeið
Virkni nemenda
|
Nauðsynleg hjálpargögn og tæki
|
Penni og blað fyrir kennarann. Got að skrifa niður (eftir að þátttakendur eru farnir) niðurstöðurnar úr blossanum. Þarna koma oft mjög gagnlegir punktar fyrir kennarann. | ||
X | Sjálfstæðir og virkir | |||
X | Virkir | |||
x | Kennari tekur við | Tími
|
Síðustu 10 mín í lok tímans eða námskeiðs | |
Nemendur Taka við | Fjöldi þátttakenda | Lágmark | Hágmark | |
Nemendur Óvirkir |
Heimildir:
Hróbjartur Árnason.(2001). „Blossinn“- aðferð til að fá viðbrögð frá nemendum.Efni frá kennara á námskeiðinu Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum V 2016.
Skildu eftir svar
Þú verður að skrá þig inn til þess að rita athugasemd.