-
Hildur Ólafsdóttir wrote a new post on the site Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum 7 years, 8 months ago
Greinin „Faculty and student attitudes about transfer of learning“ fjallar um niðurstöður rannsóknar á mismunandi viðhorfum hákólakennara og nemenda þeirra til yfirfærslu.
Höfundar rannsóknarinna […]
-
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Bókarýni – Stories in transformative learning, on the site 7 years, 8 months ago
In reply to: Sóley Kjerúlf Svansdóttir wrote a new post on the site Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum Bókarýni Kroth, M. og Cranton, P. (2014). Stories of transformative learning. Rotterdam: Sense Publisher […] ViewSæl Sóley
Fín rýni hjá þér og það er skemmtileg hugmynd að bæta sögum í verkfærakistuna okkar við hönnun námsferla. Sögur lífga upp á efni og þær geta t.d hentað til að tengja efni við raunverulegar aðstæður 🙂 -
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, ,,Frá haga ofan í maga", verkefni D, on the site 7 years, 8 months ago
In reply to: Þorvaldur H. Gunnarsson wrote a new post on the site Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum Read all about it! Sjá pdf.skjal hér. ViewVirkilega vel unnið hjá ykkur og gaman að lesa um þessa hugmynd 🙂
-
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Learning as a way of leading: Lessons from the struggle for social justice, on the site 7 years, 8 months ago
In reply to: Sigrún Helgadóttir wrote a new post on the site Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum Bókin Learning as way of leading: Lessons from the struggle for social justice er eftir þá höfunda S. […] ViewSæl Sigrún og takk fyrir þetta inlegg um bók sem virðist mjög áhugaverð. Og eftir lestur rýninnar þinnar, þá virðist bókin geta höfðað til margra t.d til þeirra sem vilja verða leiðtogar í eigin lífi 🙂
Kaflinn sem fjallaði um að „hlusta á það sem aðrir hafa fram að færa í stað þess að tala sjálfur“ fannst mér sérstaklega áhugaverður í ljósi þei…[Read more] -
Hildur Ólafsdóttir wrote a new post on the site Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum 7 years, 8 months ago
Bókin „How learning works. Seven research-based principles for smart teaching“ er samkvæmt höfundum hennar skrifuð fyrir alla þá sem sem hafa áhuga á námsferlum og vilja öðlast betri skilning á hvernig fólk læ […]
-
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Skipulagning náms með yfirfærslu lærdóms í huga, on the site 7 years, 8 months ago
In reply to: Drífa Þórarinsdóttir wrote a new post on the site Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum Bókarýni Learning Transfer in Adult Education: New Directions for Adult and Continuing Education eftir Lean […] ViewFlott rýni hjá þér Drífa um áhugavert efni 🙂
-
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Námskeiðslýsing og blogg, on the site 7 years, 8 months ago
In reply to: Sóley Kjerúlf Svansdóttir wrote a new post on the site Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum Námskeiðslýsing Mataræði barna 0-2 ára. Upphaf að heilbrigðum matarvenjum, matreiðsla, skipulag og næri […] ViewLíst vel á þetta námskeið hjá þér. Ef ég væri enn með barn á þessum aldri, þá værirðu alveg búin að selja mér þetta 🙂
-
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Að vekja áhuga nemenda…hvernig förum við að því?, on the site 7 years, 8 months ago
In reply to: Aníta Jónsdóttir wrote a new post on the site Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum Hér verður fjallað um bók eftir Robert F. Mager sem ber nafnið How to Turn Learners on…without turning them off: Ways […] ViewFín kynning á bókinni. Fær mann til að langa til að lesa hana 🙂
-
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Fimmtudagsfundur 30. mars 2017 – fundargerð, on the site 7 years, 8 months ago
In reply to: Drífa Þórarinsdóttir wrote a new post on the site Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum Komið sæl Ég vil byrja á að biðjast afsökunar á fjarveru minni á fundinum, mér hafði láðast að skrá áætl […] ViewFlott fundargerð og bestu þakkir 🙂
-
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Ímyndaðir yfirburðir; Dunning-Kruger- og „Lake Wobegone“ áhrifin., on the site 7 years, 9 months ago
In reply to: Sigríður Ýr Unnarsdóttir wrote a new post on the site Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum Ímyndaðir yfirburðir; Dunning-Kruger- og „Lake Wobegone“ áhrifin. Eru þeir vanhæfu of vanhæfir til þess að […] ViewSkemmtilegur pistill Sigga 🙂 og vakti upp ýmsar pælingar m.a hvort svona hugsanavillur væru skortur á heiðarlegri endurgjöf eða óskýrum viðmiðum. Svo gat maður líka séð fyrir sér nokkrar ónefndar ferilskrár …. 😛
Anars var ég að lesa fyrir nokkrum vikum í bókinni eftir Ambrose og co (How learning works) og þar var einn kafli þar sem höfundar…[Read more] -
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Blogg um efni úr tíma, on the site 7 years, 9 months ago
In reply to: Hanna G. Daníelsdóttir wrote a new post on the site Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum Við stöllur vildum gera verkefni okkar sem við fluttum í tíma 2. mars s.l endanleg skil með því að blogga um þ […] ViewFlott yfirlit hjá ykkur og margt sem þarf að huga að við skipulagningu námsferla 🙂
-
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Kynjuð námskeið, on the site 7 years, 9 months ago
In reply to: Hanna G. Daníelsdóttir wrote a new post on the site Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum Blogg um kynjuð námskeið Þegar við stölllur vorum að vinna að dagskrá kennslustundar sem við tókum að okkur a […] ViewÁhugaverðar pælingar hjá ykkur og ástæðurnar fyrir þessum kynjamun væntanlega blanda af mörgum áhrifaþáttum. En ég fór að velta fyrir mér kenningum Albert Bandura um félagslegt nám þegar ég las setninguna um að barn gæti farið í gegnum skólakerfi án þess að hitta fyrir karlkyns kennara. Við lærum jú af fyrirmyndum okkar og ég fór að spá hvort hl…[Read more]
-
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Þarfagreining (needs analysis) og miðlunaraðferðin, on the site 7 years, 9 months ago
In reply to: Þorvaldur H. Gunnarsson wrote a new post on the site Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum Þarfagreining með Miðlunaraðferðinni (Metaplan) Ég var búinn að lofa mér því að skoða þarfagreiningu (e. […] ViewÞetta var skemmtileg frásögn og sniðug hugmynd hjá þér að nota miðlunaraðferðina þarna. Ég hef aldrei notað þessa aðferð sjálf en held að miðað við þessa sögu, þá megi nota þessa aðferð í miklu víðara samhengi. Takk fyrir að deila þessu úr reynslubankanum 🙂
-
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Nám fullorðinna: Hvað vitum við fyrir víst?, on the site 7 years, 10 months ago
In reply to: Þorvaldur H. Gunnarsson wrote a new post on the site Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum Nám fullorðinna: Hvað vitum við fyrir víst? © Eftir Ron og Susan Zemke © Lauslega þýtt og ritstýrt á ísl […] ViewÞað að flestir fullorðnir kjósi sjálfsnám fram yfir hópavinnu er í takt við það sem ég er að lesa núna. Ég ákvað að taka bókina „How learning works“ eftir Ambrose o.fl í bókagagnrýni og þar eru settar fram dæmisögur (ekki raunverulegar en byggðar á reynslu höfunda) í upphafi hvers kafla. Í einni þeirra kvartar prófessor yfir því að nemendur…[Read more]
-
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Stress er smitandi, on the site 7 years, 10 months ago
In reply to: Þorvaldur H. Gunnarsson wrote a new post on the site Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum ,,Undgå at blive smittet med stress” er grein eftir © Hans Toft Nielsen sem birtist 20. janúar 2017 á dön […] ViewSkemmtilegur pistill Þorvaldur og vert að hafa í huga þegar við ætlum að huga að góðu námsumhverfi 🙂
-
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Nám fullorðinna: Hvað vitum við fyrir víst?, on the site 7 years, 10 months ago
In reply to: Þorvaldur H. Gunnarsson wrote a new post on the site Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum Nám fullorðinna: Hvað vitum við fyrir víst? © Eftir Ron og Susan Zemke © Lauslega þýtt og ritstýrt á ísl […] ViewGóð þýðing hjá þér Þorvaldur 🙂
Þetta eru góðir punktar hjá þeim Zemke hjónunum og gefa skemmtilega og einfalda innsýn inn í viðfangsefnið „fullorðnir námsmenn“. -
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Af hverju markhópagreining?, on the site 8 years ago
In reply to: Ingunn Helga Bjarnadóttir wrote a new post on the site Ingunn Bloggar Til þess að ná árangri á markaði þurfa fyrirtæki að þekkja þann markhóp sem þau vilja ná til og til þess er notuð svokölluð markhópagreining. […] ViewGóður pistill 🙂
-
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Markaðsmál hjá stofnunum sem ekki eru reknar í hagnaðarskyni (nonprofit), on the site 8 years, 1 month ago
In reply to: Ingunn Helga Bjarnadóttir wrote a new post on the site Ingunn Bloggar Ég er að lesa bókina Successful Marketing Strategies for Noneprofit Organisation eftir Barry J. McLeish. Bókin er á leslista kúrs um markað […] ViewÁhugavert. Gaman væri að vita hver hlutföllin eru á Íslandi. Ég yrði ekki hissa þótt hlutfall þeirra sem vinna fyrir nonprofit stofnanir væri enn hærri hér á landi þótt ekki sé um sjálfboðastarf að ræða. Mjög stór hluti vinnustaða hérlendis er nonprofit þótt þeir séu reknir á fjárframlögum frá ríkinu. En það væri reyndar líka gaman að vita hlutf…[Read more]
-
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Gæðastarf og markaðsstarf – hver er tengingin?, on the site 8 years, 2 months ago
In reply to: Ingunn Helga Bjarnadóttir wrote a new post on the site Ingunn Bloggar Hvernig tengist gæðastarf og markaðsstarf í menntastofnunum? Í þessari bloggfærslu langar mig til að velta þessu fyrir mér. Í gæðastarfi […] ViewTil hamingju með nýtt blogg 🙂
Þegar maður skoðar aðferðafræðina við markaðssetningu; greiningu á þörfum og aðstæðum, markmiðasetningu, áætlun, framkvæmd og mat á árangri, þá finnst mér að við séum í raun að skoða gæðastjórnun. Svona amk ef maður gerir ráð fyrir að gæðastjórnun felist í öguðum vinnubrögðum sem miða að því að ná góðum ára…[Read more] -
Hildur Ólafsdóttir commented on the post, Dagskrá Staðlotu, on the site Fullorðnir námsmenn og aðstæður þeirra 11 years, 2 months ago
Líst vel á þetta 🙂
- Load More