namfullordinna.is

  • Fréttir
  • Námsbrautin
  • Námskeið
    • Kenna Fullorðnum
    • Fjölbreyttar aðferðir
  • Ráðstefnur
  • Atburðir
  • SFFF
  • Leiðbeiningar
  • Verkefni
    • Rannsóknargrein
    • Bókarýni
    • Aðferð
  • FNA
  • Námsefni
  • Gæði
  • Námskeið við brautina
    • Gæðastjórnun í símenntun
    • Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum
    • Fullorðnir námsmenn og aðstæður þeirra
    • Markaðssetning fræðslutilboða fyrir fullorðna
    • Greining Fræðsluþarfa í Símenntun
    • Mat og vottun á færni og þekkingu fullorðinna
  • Lestur – ritun og fræðileg vinnubrögð
    • Hvar finn ég lesefni
    • … og hvernig finn ég svo lesefnið aftur???
    • Hugbúnaður til að halda utan um heimildir
  • Ráðstefnur
    • Adult learning, Rural development and Interactive – Creative Technologies
    • Kennum þeim að læra 2015
    • UT og fullorðinsfræðsla 2013
    • UT og fullorðinsfræðsla
      • Nánari upplýsingar
      • Verkstæði
    • Fimmta Norræna
  • Aðferðir
  • MeistaraWiki
  • Fræðimenn
  • namfullordinna.is
  • Members
Your site
18. maí, 2025 04:12
Profile picture of katrin

katrin

@katrin Active 10 years, 5 months ago
  • Activity
  • Profile
  • Sites 2
  • Friends 1
  • Groups 0
  • Forums
  • Personal
  • Mentions
  • Favorites
  • Friends
  • Groups
  • Profile picture of Auður Leifsdóttir

    Auður Leifsdóttir and katrin are now friends 10 years, 5 months ago

  • Profile picture of katrin

    katrin commented on the post, Ólíkir námsmenn og ólíkar námsnálganir, on the site 10 years, 6 months ago

    In reply to: Hróbjartur Árnason wrote a new post on the site Fullorðnir námsmenn og aðstæður þeirra Þegar við tölum um fullorðna námsmenn og förum að leita að kenningum sem geta hjálað okkur að skilja það fólk sem við e […] View

    Takk fyrir spjallið í dag, margt sem þar kom fram. Mér finnst einmitt svona „hugarkort“ svo skilmerkileg og í leiðinni ævintýraleg með öllum þessum litum og formum. Hentar mér sem fullorðnum námsmanni mjög vel. Hef reyndar verið svona frá barnsaldri að þurfa að skrifa með litum og formum hluti til að muna þá betur.

  • Profile picture of katrin

    katrin commented on the post, Teaching for transfer., on the site 10 years, 6 months ago

    In reply to: Auður Leifsdóttir wrote a new post on the site Fullorðnir námsmenn og aðstæður þeirra Teaching for transfer. Ég er í þessari viku búin að vera að lesa töluvert í fræðunum okkar, bæði bókunum og efni sem vísað er […] View

    Langar að leggja orð í belg.

    Ég hef verið að lesa bók, sem kannski er ekki svo fræðileg en heitir „How tp Teach Adults“. Hún er skrifuð af Dan Spaldin háskólakennara nokkrum sem kennt hefur „eldri“ nemendum í mörg ár. Hann s.s hefur tekið saman í bók hin ýmsu mál sem við koma fullorðinsmenntun út frá sjónarhorni kennarans. Þetta er mjög…[Read more]

  • Profile picture of katrin

    katrin commented on the post, HVAR læra fullorðnir: 2. kaflinn, on the site 10 years, 7 months ago

    In reply to: Hróbjartur Árnason wrote a new post on the site Fullorðnir námsmenn og aðstæður þeirra Fólk sem lærir um og rannsakar nám fullorðinna er fyrst og fremst upptekið af skipulögðu námi fullorðinna – og þá sérstaklega n […] View

    Það er augljóst þegar maður „opnar rásir“ hjá sér og fer að pæla í þessu málefni, og hugtökum tengt þv,í hvað lífið sjálf inniheldur mikið nám. Mér finnst ég endalaust sjá „nám“ í hlutunum, hvort sem það er að hugsa betur um t.d. innihald í þeim mat sem ég kaupi útí búð (læra að skilja innihaldslýsingar) eða „kenna“ syni mínum á strætókerfið o…[Read more]

  • Profile picture of katrin

    katrin commented on the post, Punktar úr viðtalinu við Árna formann SFR, on the site 10 years, 7 months ago

    In reply to: Sif Böðvarsdóttir wrote a new post on the site Fullorðnir námsmenn og aðstæður þeirra   Nokkrir mjög hráir punktar úr viðtalinu, vonandi gagnast þeir einhverjum 😉 Byrjaði sem starfsnám fyrir stuðningsful […] View

    Good job. Takk kærlega.

  • Profile picture of katrin

    katrin changed their profile picture 10 years, 8 months ago

  • Profile picture of katrin

    katrin commented on the post, Heimurinn er flatur! | namfullordinna.is, on the site 10 years, 8 months ago

    In reply to: Hróbjartur Árnason wrote a new post on the site Fullorðnir námsmenn og aðstæður þeirra Eitt fyrst a þema námskeiðsins kalla ég „Samfélag“ það snýst um samfélagslega merkingu og þýðingu náms fullorðinna. Til að […] View

    Leiðinlegt að heyra Kristin en mig langar ađ spyrja hvort dóttir þín hafi haft góða norsku kunnāttu, talandi sem skrifandi? Þađ vissulega hefur mikiđ ađ segja varđandi samkeppnishæfni ā markaðinum.

  • Profile picture of katrin

    katrin commented on the post, Heimurinn er flatur! | namfullordinna.is, on the site 10 years, 8 months ago

    In reply to: Hróbjartur Árnason wrote a new post on the site Fullorðnir námsmenn og aðstæður þeirra Eitt fyrst a þema námskeiðsins kalla ég „Samfélag“ það snýst um samfélagslega merkingu og þýðingu náms fullorðinna. Til að […] View

    Hnattvæđing eđa globalization hefur klárlega haft sitt ađ segja hèr á okkar litlu eyju. Sìmenntun og endurmenntun hefur aukist og ekki er lengra sìđan en viđ gerđ Kárahnjùkavirkjun ađ flytja þurfti nokkuđ mikiđ erlent vinnuafl til landsins til ađ fá bæđi þekkingu sem og mannafla. Þađ tel èg skýra mynd af hnattvæđingu. Landamæri verđa òljòsari og…[Read more]

  • Profile picture of katrin

    katrin commented on the post, Skemmtilegt námskeið, on the site 10 years, 8 months ago

    In reply to: Vefstjori wrote a new post on the site Fullorðnir námsmenn og aðstæður þeirra Eitt af því sem ég geri oft þegar ég byrja námskeið að spyrja þátttakendur hvernig þeir vilji að námskeiðið verði… Svar […] View

    Í gegnum árin hef ég sótt hin ýmsu námskeið, bæði vegna vinnu sem og vegna óslökkvandi námsþorsta míns. Námskeiðin hafa spannað allt frá lögfræði yfir á áfallahjálp og ýmislegt þar á milli.
    Að sækja námskeið að eigin frumkvæði gerir þau iðulega skemmtileg að mínu mati. Það kemur stundum önnur vænting uppí í manni þegar námskeið er „skilda“ e…[Read more]

Copyright ©2025 Go back to top ↑