namfullordinna.is

  • Fréttir
  • Námsbrautin
  • Námskeið
    • Kenna Fullorðnum
    • Fjölbreyttar aðferðir
  • Ráðstefnur
  • Atburðir
  • SFFF
  • Leiðbeiningar
  • Verkefni
    • Rannsóknargrein
    • Bókarýni
    • Aðferð
  • FNA
  • Námsefni
  • Gæði
  • Námskeið við brautina
    • Gæðastjórnun í símenntun
    • Skipulagning og framkvæmd fræðslu með fullorðnum
    • Fullorðnir námsmenn og aðstæður þeirra
    • Markaðssetning fræðslutilboða fyrir fullorðna
    • Greining Fræðsluþarfa í Símenntun
    • Mat og vottun á færni og þekkingu fullorðinna
  • Lestur – ritun og fræðileg vinnubrögð
    • Hvar finn ég lesefni
    • … og hvernig finn ég svo lesefnið aftur???
    • Hugbúnaður til að halda utan um heimildir
  • Ráðstefnur
    • Adult learning, Rural development and Interactive – Creative Technologies
    • Kennum þeim að læra 2015
    • UT og fullorðinsfræðsla 2013
    • UT og fullorðinsfræðsla
      • Nánari upplýsingar
      • Verkstæði
    • Fimmta Norræna
  • Aðferðir
  • MeistaraWiki
  • Fræðimenn
  • namfullordinna.is
  • Members
Your site
3. júní, 2025 15:23
Profile picture of Jóna Benediktsdóttir

Jóna Benediktsdóttir

@jonabene Active 10 years, 8 months ago
  • Activity
  • Profile
  • Sites 1
  • Friends 0
  • Groups 0
  • Forums
  • Personal
  • Mentions
  • Favorites
  • Friends
  • Groups
  • Profile picture of Jóna Benediktsdóttir

    Jóna Benediktsdóttir commented on the post, Um það að fylgjast með í kennslu, on the site 10 years, 8 months ago

    In reply to: Hróbjartur Árnason wrote a new post on the site namfullordinna.is Eitt af verkefnum námskeiðsins snýst um það að fylgjast með öðrum kenna. Ein af þeim leiðum sem við notum oftast til að læra eitthvað er að […] View

    Er hér verið að hugsa um kennslu fullorðinna?

  • Profile picture of Jóna Benediktsdóttir

    Jóna Benediktsdóttir changed their profile picture 10 years, 8 months ago

  • Profile picture of Jóna Benediktsdóttir

    Jóna Benediktsdóttir became a registered member 10 years, 9 months ago

Copyright ©2025 Go back to top ↑